6 cách dễ dàng để kiếm tiền từ blog của bạn hoặc Website

Như với hầu hết các chiến lược liên quan đến tiền, đa dạng hóa là chìa khóa. Hãy thử một sự kết hợp của các phương pháp để tối đa hóa khả năng kiếm tiền (mà không làm cho trang web của bạn quá quảng cáo nặng). Chơi xung quanh với cách bố trí của bạn, nếu nó linh hoạt, để cung cấp cho các quảng cáo khác nhau tiếp xúc nhiều hơn hoặc ít hơn (đừng để họ làm lu mờ nội dung của bạn). Kiểm tra một loạt các mạng. Hãy chắc chắn rằng bạn được thanh toán một cách chính xác và kịp thời. Giám sát hoạt động của bạn và nếu bạn không hài lòng với dịch vụ hoặc kết quả, hãy thử một công ty khác.
Xem thêm về:

1. Quảng cáo PPC (Pay Per Click)

Google Adsense là lựa chọn phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi. Họ phục vụ quảng cáo theo ngữ cảnh (hình ảnh hoặc văn bản) dựa trên nội dung của bạn, và trả tiền khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo. Bao nhiêu bạn thực hiện trên Adsense phụ thuộc vào một vài điều. Đầu tiên, các nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa, vì vậy nếu bạn xảy ra để viết về một chủ đề mà có từ khoá cao, trả tiền, sau đó mỗi nhấp chuột sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với một chủ đề khác với từ khoá thấp giá trị (từ ​​khóa có giá thầu thực sự thấp). Ngoài ra, những người đến với trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm có khả năng nhấp chuột vào các quảng cáo này hơn những người khách truy cập lặp lại. Nó làm cho cảm giác sau đó để lây lan ra các quảng cáo Adsense của bạn để cung cấp truy cập dễ dàng cho khách truy cập tìm kiếm.
Các tùy chọn khác PPC bao gồm Bidvertiser và AdToll .

2. Quảng cáo CPM (Cost Per Thousand)

Không giống như các quảng cáo CPC, CPM quảng cáo trả tiền cho mỗi hiển thị. Người xem không cần phải làm bất cứ điều gì cho bạn để được thanh toán. Bạn chỉ cần để phục vụ quảng cáo cho họ. Nhược điểm là bạn đang trả tiền gần như không có gì cho mỗi lần hiển thị. Giá có thể đi thấp $ 0,10 mỗi nghìn lần hiển thị. Nhưng nó vẫn còn là một lựa chọn tốt để sử dụng kết hợp với các quảng cáo CPC. Quảng cáo CPM có thể được đặt trong không gian ít nổi bật (bên dưới nếp gấp) trong khi quảng cáo CPC nên có vị trí tốt hơn. Hầu hết các mạng quảng cáo cung cấp các quảng cáo CPM có quảng cáo CPC được ném trong là tốt. Bạn có thể định giá riêng của bạn và loại bỏ các quảng cáo không hấp dẫn.
Mạng lưới cung cấp các quảng cáo CPM / CPC bao gồm AdBrite và ValueClick Media .

3. CPA / Affiliate Quảng cáo (Cost Per Action)

CPA quảng cáo trả tiền cho mỗi hành động . Người xem không chỉ cần bấm vào chúng, nhưng họ thực sự phải làm một cái gì đó, hoặc đăng ký / đăng ký hoặc thực hiện mua hàng. Không có gì đáng ngạc nhiên, họ là những quảng cáo trả tiền cao nhất. Tuy nhiên, làm thế nào có khả năng truy cập của bạn sẽ nhấp chuột vào quảng cáo và thực hiện các hành động mong muốn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo có liên quan như thế nào đến nội dung của bạn. Ví dụ, một trang web về nhiếp ảnh kỹ thuật số có thể làm rất tốt máy ảnh kỹ thuật số quảng cáo CPA. Một số trang web được tốt hơn phù hợp cho quảng cáo CPA. Xem xét liệu bất kỳ quảng cáo CPA sẽ thêm giá trị cho khách truy cập của bạn.
Phổ biến các chi nhánh mạng lưới bao gồm Ủy ban Junction , Adfish , và Amazon Associates .

4. Text Links

Liên kết văn bản làm việc theo cách tương tự như ở trên. Bạn có thể thiết lập riêng một không gian trên trang của bạn và liên kết văn bản sẽ bắt đầu hiển thị khi họ đang mua. Bạn cần để gửi các trang cụ thể vào hàng tồn kho, do đó, nhập vào các trang của bạn phổ biến nhất (trang chủ, trang thể loại, và các sản phẩm rất phổ biến). Tỷ giá được dựa trên PR của bạn, trong đó có để làm với bao nhiêu trang web khác liên kết đến trang của bạn. Nếu bạn thường xuyên liên kết và đề cập, liên kết văn bản có thể được lợi nhuận cho trang web của bạn.
Một số văn bản các công ty liên kết là liên kết Worth , TNX.net , và Text-Link-Ads .

5. Trong văn bản quảng cáo

Quảng cáo văn bản không yêu cầu thêm bất cứ bất động sản, đó là hấp dẫn đối với nhiều chủ sở hữu trang web. Quảng cáo được gắn liền với văn bản trong nội dung của bạn, hiển thị từ gạch dưới hoặc gấp đôi gạch dưới đều có thể click. Một số sẽ bật lên một quảng cáo ít khi từ này được chuột di qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả tìm thấy những quảng cáo này mất tập trung.
Công ty phổ biến Kontera và Vibrant Media .

6. Quảng cáo RSS Feed

Cung cấp một nguồn cấp dữ liệu nội dung của bạn là điều cần thiết. Nhiều độc giả hơn và nhiều hơn nữa được sử dụng thức ăn để bắt kịp với các trang web yêu thích của họ, và không cung cấp một sẽ xa lánh rất nhiều độc giả sẽ quan tâm đến nội dung của bạn. Có là có thể có rất nhiều lựa chọn quảng cáo bên trong nguồn cấp dữ liệu, nhưng bây giờ bạn vẫn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập đến nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn vui lòng viết tiếng việt có dấu trong blog nhé, các nhận xét và bài viết không lành mạnh cũng như không có dấu sẽ bị kiểm duyệt và xóa.